Wednesday, February 10, 2010

 

Vor á miðjum vetri.

Ég fór í fyrsta geislatímann á Lsp. í gær. Veðrið er ótrúlegt þessa febrúardaga 2010Við litli lansi vorum 50 mínútur í bæinn. Hann á sumardekkjunum að venju enda Hellisheiði eins og á sumardegi. Gott að geta sparað grænu þrumuna í góðu veðri og svo gripið til hennar ef veður verða válynd. Ég þarf á spítalann alla virka daga til 30. mars og mér reiknast til að það séu u.þ.b. 4.400 km. Bensínið að nálgast 200 kall svo það munar um hverja ferð. Það birtir með degi hverjum og meðan veðrið helst svona styttir það veturinn mjög. Áður en við verður litið kemur vorið á ný með öllum dásemdum sínum. Veiðileyfin fyrir sumarið bráðum klár og ég hef góða tilfinningu fyrir sumrinu.
Ég skrapp í héraðsdóm suðurlands í morgun. Mætti þar í nokkrum gjaldþrotaskiptamálum fyrir aðra lögmenn. Létt verk og löðurmannlegt. Á leiðinni þangað hlustaði ég á frétt um 2 norðmenn, karl og konu, sem voru handtekin í Leifsstöð. Þau voru klædd eins og geitaostsalar. Eins og lauksalarnir í sjóvarpsþáttunum Allo Allo.Það fylgdi reyndar ekki fréttinni hvernig slíkur klæðnaður lítur út. En árvökulir tollverðir sáu í gegn um þetta lið sem reyndust vera 2 englar helvítis. Svo kom heilmikil útlistun á hvað þetta hefði verið mikilvægt. Þessir andskotar hefðu getað spillt siðferðinu á Íslandi. Skilja mátti af fréttinni að hér mætti enginn vamm sitt vita. Silfurtært eðli og athafnir landans eru öllum ljós. Hér þrífast ekki glæpir eða spilling. Mér varð eiginlega hálfóglatt við að hlusta á þetta. Sérstaklega þegar ég hugsa til þess sem er að gerast hér einmitt þessa daga. Milljarðaþjófarnir eru að endurheimta fyrirtæki sín hverjir af öðrum. Þeir eru svo mikilvægir, gáfaðir og siðferðisstigið svo hátt að þeir eru bókstaflega ómissandi. Það virðist lítið gagna að hafa skipt hér um ríkisstjórn í fyrra. Sama svínaríið grasserar. Jafnvel sem aldrei fyrr. Stjórnin gerir minna en ekkert í að taka til. Hleður bara gæðingum sínum á garðann, sker niður heilbrigðiskerfið, lækkar laun og skattleggur almenning út yfir öll þolmörk. Þúsundir íbúða í uppboðsferli meðan skuldir glæpamannanna eru afskrifaðar sem aldrei fyrr. Það er svo illa komið fyrir þessari þjóð að væri ég ungur maður myndi ég sennilega stinga af héðan ekki seinna en strax í dag. Þetta er stjórnsnilld Jóhönnu og Steingríms. Velferðarþjóðfélag þeirra i hnotskurn. Nú hef ég aðeins traust á einum manni í íslenskum stjórnmálum. Ögmundur Jónasson hefur ekkert breyst. Sami raunsæi lýðræðissinninn og alltaf áður. Slíkur maður á aldeilis ekki uppá pallborðið hjá núverandi valdhöfum á þessu volaða útskeri.

Ég hlakka bara til að renna aftur í bæinn eftir hádegið. Ég þyrfti helst að hafa vængi og geta flogið þennan spöl í góðviðrinu. Líklega verð ég samt að halda mig við jörðina. Hef reyndar lengi verið jarðbundinn maður þó gott sé að vera örlítið dreyminn líka. Við vinirnir sendum kveðjur til alls góðs fólks, ykkar Hösmagi.

Comments:
Verst að nú kular að norðan, en það hlýtur brátt að bera að straumi úr suðri. Bestu kveðjur af Njálsgötunni, SB+HS+HK
 
Post a Comment

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Hit Counter
Tickets Broker Online