Monday, July 20, 2009

 

Leti.

Ég sé að það er hálfur mánuður síðan ég hef bloggað.Það hefur heldur varla verið veður til þess. Hitinn í gær var yfir 20 gráður í marga klukkutíma. Ég lauk við að mála vindskeiðarnar á bílskúrunum og það nægði til þess að ég fengi sting í mjóhrygginn aftur. Ég varð að laumast út í bæ og stela mér stiga til að geta lokið verkinu.Þetta var nytjastuldur sem er mun vægari glæpur en annar þjónaður.Ég slepp fyrir horn eins og svo oft áður. Veiðin í Ölfusá gengur bærilega. Nokkur dagaskipti eru þó þar eins og gengur. Í fyrradag komu 22 laxar á land en aðeins 8 í gær og heildartalan orðin 199 laxar. Að auki eru komnir hátt í 40 góðir sjóbirtingar, flestir á bilinu 2-7 pund. Undirritaður hefur veitt 3 slíka og búinn að éta yfir sig af þessum frábæra mat. Við feðgar áttum góða samveru við ána á fimmtudaginn var. Veiddum 5 laxa og 2 sjóbirtinga. Gátum vel við unað þó þetta væri minni afli en í fyrra.Ég á ekki veiði fyrr en eftir viku en er strax farinn að hlakka til dagsins.Við Sölvi skruppum í Veiðivötnin um næstsíðustu helgi. Veiddum lítið en nutum staðarins að venju. Þegar við yfirgáfum þessa paradís sunnudaginn 12. júlí var hitastigið um 24 gráður. Hin hefðbundna Veiðivatnareisa verður 11.- 13. ágúst og Sölvi verður fjarri góðu gamni. Hann þarf að sinna öðru mikilvægara á þessum tíma. Ég hef lambakónginn minn, Sigga Þráinn, mér til halds og trausts. Það er gott hlutskipti því það er vandfundinn skapbetri og ljúfari piltur. Hugur minn er sem sagt aðallega við Herconinn góða þessa unaðslegu sumardaga. Ég er orðinn góður af lurðunni frá því um daginn. Kimi hnusar nú af morgungolunni og ég sötra síðustu dropana af kaffinu. Ég er búinn með Bettý og les nú Harðskafa og þá er Arnaldi lokið að sinni. Ég sendi honum góðar kveðjur með þökk fyrir skemmtunina. Ég og Dýri sendum okkar bestu kveðjur til allra vina, ykkar Hösmagi.

Comments:
Lítið blogg er yfirleitt merki um að maður hafi eitthvað betra að gera. Láttu mig þekkja það. Góða skemmtun í komandi veiðitúrum. Ég fylgist vel með SBS og HSE eins og allir aðrir nákomnir.
 
Post a Comment

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Hit Counter
Tickets Broker Online