Monday, July 14, 2008

 

Lognblíða.

Svolítið svalt í morgunsárið. Hitinn 6.6 gráður en algjört logn. Hann hefur stytt upp eftir verulega úrkomu síðustu 3 daga. Okkur feðga mun ekki skorta beitu við veiðiskapinn á föstudaginn kemur.Nú hef ég aðgang að tveimur góðum görðum og það var nóg af maðki eftir alla úrkomuna. Veðurspáin er einnig mjög góð og vatnið í Ölfusá verður einnig með besta móti. Svo er stórstreymt núna í vikunni svo skilyrði verða vart betri til stangveiði. Í fyrrakvöld höfðu veiðst 8o laxar sem er allgott.Spá mín er að þeir verði orðnir yfir eitthundrað þegar vikunni lýkur. Hösmagi á líka veiðidag á laugardaginn og ætlar sér stóra hluti þessa 2 daga.
Ég fór með grænu þrumuna í viðgerð í gærmorgun. Nú ek ég um á vínrauðum vagni frá Kóreu. Þokkalegur, þó hann eigi nú lítið í þrumuna góðu. Mér hefði dugað minn ágæti gamli Lancer. Sá þó enga ástæðu til annars en að láta tryggingafélögin leggja mér til aðra bifreið. Þau fara allavega ekki á hausinn við það. Ég verð þó ákaflega feginn að endurheimta minn eðalvagn. Jafn ánægður með hann nú og jafnan áður.
Það er friður yfir mannlífinu hér. Raikonen nennir ekki einu sinni út í blíðuna. Liggur dormandi í gamla stólnum hér gegnt mér við borðið.Miðað við veðurspá ættu stultumenn að geta málað næstu daga. Ekki er ég nú algjörlega sáttur við nýja litinn á blokkinni. Hann er þó miklu skárri en sá ræpuguli sem fyrir var. Svolítið grátt í honum og mun sennilega venjast vel. Ég er búinn að velta vöngum yfir stultumanninum sem ég nefndi í síðasta pistli. Mín helsta niðurstaða er sú að hann hafi sloppið úr pólskum sirkus. Allavega heyrði ég hann tala undarlegt tungumál við einn félaga sinna. Hann var enn með framlenginguna í gær. Alveg eins og róbót. Kannski þetta sé bara vélmenni?

Nú læt ég hverjum degi nægja sína þjáningu. Horfi fram á veginn. Klukkan að verða 7 á þessum ágæta degi. Ætla að nota hann til að lækka enn á pappírshaugnum. Við Kimi sendum vinum okkar bestu sumaróskir, ykkar Hösmagi.

Comments: Post a Comment

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Hit Counter
Tickets Broker Online