Thursday, December 13, 2007

 

Nytsöm jólagjöf.

Sumir eru svo góðir fyrir jólin að þeir ráða ekki við sig fyrir gjafmildi. Valinkunnir eru þeir nú sveinarnir, Stekkjastaur og bræður hans, sem byrja snemma.
Undirritaður fékk fyrstu jólagjöfina senda í pósti núna í vikunni. Ég veit nú ekki hvaða auðmenn eiga Tryggingamiðstöðina h.f.þessa stundina. Það er allavega einhver grúppa. Gott ef ekki FL. Ég er nú að greiða þessum góðmennum á 4ða hundraðþúsund á ári í tryggingariðgjöld. En þeir launa það líka með því að senda nytsama jólagjöf. Tryggustu lesendur mínir muna eftir pistlinum um dularfulla reykskynjarann og músina sem dó. Ég var að sjálfsögðu spenntur þegar ég opnaði umslagið frá TM. Lítill harður pakki innaní. Skyndilega hélt ég á rafhlöðu í höndunum. Hún passaði í reykskynjarann sem hafði legið í leyni í þvottahúsinu í 3 ár. Með fylgdu ómetanlegar upplýsingar um hvernig ég gæti sparað TM mikla peninga með því að hafa eldvarnir í góðu lagi. Slökkvitæki, eldvarnarteppi og reykskynjara. Ég á þetta allt saman. Reyni að passa vel uppá þetta. Svo gæti ég mín vel í umferðinni á bílunum sem ég tryggi hjá TM. Fer líka ákaflega varlega í lögmannsstörfum mínum svo ekki þurfi að grípa til starfsábyrgðartryggingarinnar. Ef ég gerði stórar skyssur þar þyrfti TM að borga.Enda er það aðall og einkenni allra tryggingafélaga á Íslandi að borga þegjandi og hljóðalaust alla skapaða hluti. Og iðgjöldin svo skammarlega lág að þau eru öll nánast á vonarvöl. En ég þakka samt vel fyrir battaríið. Nú munu þeir þegja lengi, félagarnir.
Kyrrð og ró og stillt vetrarveður. Vindurinn komst þó í 21 meter í nótt. Raikonen heima við húsvarðarstörf. Bestu kveðjur frá okkur, ykkar Hösmagi.

Comments: Post a Comment

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Hit Counter
Tickets Broker Online