Friday, November 09, 2007

 

Stundum...

er svo yndislegt að lesa komment á bloggið sitt. Oft verið að hugsa um að hætta þessu forever. En á meðan ég hef gaman af þessu og bara ein einasta persóna les það sem ég skrifa þá held ég áfram. Mig skiptir litlu hvort fólk er mér sammála um þetta eða hitt. Sanngirnin, trúverðugleikinn og það, að standa við skoðanir sínar, skiptir mig miklu. Stundum er það pólitíkin, í annan tíma persónulegir erfiðleikar. Og lífsgleðin, hamingjan og heppnin yfir að fá að lifa, starfa og njóta þess.Þegar ég byrjaði á þessu í heimsvaldaflensunni í Edinborg um jólin 2004 er mér enn sterkt í huga. Kannski er ég stundum stórorður. Einkum um þá sem ekki standa við orð sín. Það er sá flokkur fólks sem er í minnstum metum hjá mér.Fólkið sem otar sínum tota og meinar ekki neitt af því sem það segir.
Bráðum kominn svefntímí hjá okkur Kimi. Kvöldsvæfu rauðliðunum , góða nótt, ykkar Hösmagi.

Comments: Post a Comment

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Hit Counter
Tickets Broker Online