Wednesday, September 06, 2006

 

Grunurinn staðfestur.

Ég var að kvarta. Stundum verður fólk nú að fá að vera í þessari deild.Kannski er nú líka stundum gott að bæra ekki á sér. Og mínir dyggustu lesendur þeir nafni minn og MS. hafa báðir látið heyra í sér. Gleður gamlan bloggara að sjálfsögðu. Ég var nú reyndar að frétta að MS væri kominn til fyrirheitna landsins. Vona samt að hann verði ekki handgengi þeirra Bush og félaga þegar hann snýr til baka klyfjaður fötum á nýja erfingjann. Allt er þetta bara dásamlegt. En Hösmagi er að hugsa sinn gang. Þó svartar þokur sigli yfir ský er á hann ekki þvi að gefast upp.Raikonen mjög ráðsnjall sem stendur. Það lagar. Bestu kveðjur, ykkar Hösmagi

Comments:
Mitt bloggfrí stafar nú bæði af því að ég er upptekinn við aðrar skriftir, og auk þess sjaldan nettengdur. Annars kom ég við hjá þér á laugardaginn og barði hús utan og hringdi, en enginn svaraði. Ég verð bara að reyna aftur!
 
Post a Comment

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Hit Counter
Tickets Broker Online