Friday, August 04, 2006

 

María mey.

Ég rakst inní Krónuna eftir vinnu í gær. Vantaði svona ýmislegt smálegt. Sykur og brauð eins og sótt var á Rauð. Þegar ég kom að kassanum rak ég augun í tímarit, Mannlíf held ég örugglega. Og þar gat að líta. Kraftaverk Maríu meyjar á véfréttinni frá Bifröst. Og þar með á Framsóknarflokknum öllum. Ég verð eiginlega að fara aftur í dag og kaupa þetta rit svo ég fái nú allan sannleikann og ekkert nema sannleikann um þetta kraftaverk. Hinn verðandi foringi mun hafa upplifað þetta. Það er árátta sumra að blanda guði og hirð hans í flesta hluti. Það hefur véfréttin mikla nú gert. Þannig er búið að leggja línurnar fyrir flokksþingið hjá þessum litla flokki. Guð almáttugur er kominn í spilið. Það má líka vel vera að þetta verði bara hallelújasamkoma. Ekki amalegt fyrir nýjan foringja að hefja stórsókn uppfullur af heilögum anda. Við skulum vona að þetta sé ekki einhver púkaskratti að villa á sér heimildir. Það væri nú alveg voðalegt. Uppgötva alltíeinu að sóknin hefur snúist í flótta. Að bjargbrúninni og jafnvel alveg framaf. Ég verð hreinlega að draga upp þær krónur sem þarf til að eignast ritið svo ég geti ályktað rétt. Ef fram fer sem horfir að framsóknarflokkurinn sé að þurrkast út mun endanlega sannast að ekki dugar alltaf að treysta á kraftaverk. Flokksins sem einu sinni átti hugsjónir en hefur kastað þeim öllum fyrir róða. Hentistefnan ein eftir og ástríða foringjanna að skara eld að eigin köku helsta stefnumarkið. Mér verður bara flökurt yfir þessu. En, bíðum samt aðeins þar til ég hef inntak kraftaverksins á hreinu.
Rigning. Ekki mótar fyrir Ingólfsjalli. Fjallinu sem bíður og vonar. Það nýjasta sem ég hef heyrt um andstæðinga námuvinnslunnar er að það sé fólk sem verður vitlaust ef einhversstaðar er " stungið niður skóflu " Þetta eru svona álíka og rökin um umhverfisstefnu vinstri grænna. Hún felist í því að tína ber og fjallagrös á ósnortnu landi. Allt saman skotheld rök að sjálfsögðu. En virka samt ekki á Hösmaga gamla. Eigið góðar stundir í dag, ykkar Hösmagi.

Comments: Post a Comment

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Hit Counter
Tickets Broker Online