Thursday, November 03, 2005

 

Við Brúsapallinn....

bíður hans mær söng Haukur Morthens í den. Og kvenþjóðin mátti vart vatni halda. Kiknaði í hnjánum og fékk léttan skjálfta. Ég man nú vel eftir brúsapöllunum í gamla daga. Og það var áður en Brúsi Spring var orðinn frægur. Þetta uppáhald eldri sonarins. Ég var eitthvað að læðupokast inní Nóatúni fyrir nokkrun dögum. Keypti þar m.a. 2 diska. Elton John og Eagles. Hótel Calífornía og fleira gott. Hvor diskur á 499 kr. Svo sá ég þarna Bruce Springsteen. Líklega lítið spilaður á Rás 2. Mér nánast ókunnur. Keypti disk sem heitir Rising. Kostaði 1 krónu meira er hinir til samans. Hef verið að spila hann í Grána mínum svona á milli húsa. Og hann er bara svipaður okkur Sverri bílasala. Semsagt nokkuð góður. En ég er samt ekki við það að míga á mig samt. Eitthvað seiðandi við hann og það hefur örugglega verið stuð á þeim Magga og Gústavíusi þegar þeir lögðu land undir fót á sínum tíma á tónleika með gaurnum. Gæti best trúað að þeir hefðu fengið sér öl með. Mér finnst bara bráðsniðugt hjá fólki að bregða sér á tónleika út fyrir landsteinana. En ósköp var það nú fjarri mér að fara til Köben á Sálina um daginn. Nóg er nú kvölin af Stefáni hér heima. Svo fer fólk á fótboltaleiki aðallega til Englands. Aldrei að vita nema undirritaður bregði sér á svona einn kappakstur á næsta ári. Þegar hausta tekur og búið að landa nógu mörgum löxum og stórurriðum. Brauð og leikir verða jafnnauðsynlegir á næsta ári og jafnan áður. Nú er enn indælt helgarfrí framundan. Ætla jafnvel til höfðustaðarins á morgun. Kíkja á svona eitt og annað. Sleppi þó sagnfræðipróessornum og heilaskurðlækninum Gísla Marteini. Prófkjör íhaldsins um helgina ef ég man rétt. Hér er nú 7 stiga frost. Allt of mikið miðað við spána. Vona að hlýni eins hann lofaði. Þessi hann sem er alltaf að spá. Svo rignir hann, hann blæs, hann er að kólna. Mikil ábyrgð sem hvílir á honum. Hver sem hann nú er. Farnist ykkur vel, krúttin mín, ykkar Hösmagi, heljarhress í kuldanum.

Comments: Post a Comment

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Hit Counter
Tickets Broker Online