Tuesday, November 15, 2005

 

Stærðfræðin.

Í fyrradag lagði undirritaður leið sína á heilsugæslustöðina. Eftir að hafa reitt fram 1.750 kr. fékk ég svo að bíða í 75 mínútur eftir viðtali við doktor. Greindi honum frá markvissum árásum pestarsýkilsins sem ég var að segja frá um daginn. Fékk ávísun á sýklalyfið Citromax. Þrjár töflur sem étast skyldu á þrem dögum. Ein í gær, önnur í dag og sú þriðja á morgun. Fór í Lyf og heilsu í gærmorgun og sótti lyfið. Kaupverð: 2.671 kr. Labbaði nokkuð drjúgur út og að skrifborði mínu á Bakka. Töflurnar voru í litlum, smekklegum pappakassa. Poki þar utanum. Varúðarmerktur og með sundurliðun á verði innihaldsins. Heildarverð: kr. 2.670. Hluti trygginga: kr. 0 Hluti sjúklings: kr. 2.670 Afsláttur 0,0% kr. 1 Til greiðslu: kr. 2.671 Einhvernveginn fannst mér að afsláttur ætti að lækka verðið. En úr því hann var sagður 0,0% átti hann líklega að vera kr. 0. Enginn, ekkert, ekki einu sinni pínku pons. En afslátturinn samkvæmt þessum útreikningi lyfjamafíunnar var mínus ein króna fyrir mig og því plús ein króna fyrir mafíuna. Kannski er þetta ein af ástæðunum fyrir ofsagróðanum. Gerir ekki margt smátt lítið eitt? Líklega er þetta bara bútur af þessum órannsakaða vegi almættisins. Eða hin nýja leið einkaframtaksins til að reikna út afslátt í viðskiptum. Það endar með því að taka verður fram að afslátttar sé alls ekki óskað.Vona að þetta lyf virki.Þó taflan kosti 1.463,66 kr. með afslætti er það auðvitað ekkert ef hún virkar. Og ef ég hefði beðið á taxta lögmanna hefði þetta kostað miklu meira. En ég sökkti mér bara niður í biðstofubókmenntirnar á meðan. Svona ársgömul eintök af Séð og heyrt, Vikunni og Heilbrigðismálum. Unaðsleg og uppbyggjandi lesning fyrir alla. Miklu betra en að dúsa fangageymslur eins og það heitir á Rúv.is

Norðanáttin gengin niður. Kyrrt og dimmt og djúpt. Segi eins og dr. Gúdman Singman: Ungi maður, sem ert að leggja á Djúpið. Legg þú á Djúpið. Ykkar Hösmagi, hugsandi um hinar nýju víddir stærðfræðinnar.

Comments: Post a Comment

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Hit Counter
Tickets Broker Online