Sunday, April 24, 2005

 

Blíða.

Dásamleg blíða úti.Örfáir smáskaflar eftir í fjallinu mínu til norðurs. Kennt við Ingólf Arnarbur, íturhreinan í lundu. Buinn að greiða Þorgils ehf Volaleyfin 9. og 10. júní. Raikonen á ráspól á eftir en þýski skósmiðurinn í 14. sæti. Indælt.Framtölum að ljúka og veiði að hefjast. Líka indælt. Þó skemmir það fyrir lífsgleðinni að sitja uppi með þessa landsfeður sem við höfum haft yfir okkur svo lengi sem elstu menn muna. Og ég sem hélt að Íslendingar væru gáfuð þjóð. Vitkast vonandi fyrir næstu þingkosningar. En það hefur verið sagt að hver þjóð verðskuldi þá herra sem hún kýs yfir sig. Ég er orðinn svo leiður á þessum höfðingum að það jaðrar við grænar bólur ef ég heyri á þá minnst.Datt í hug staka rétt í þessu.

Annar er hundur, hinn er svín
höfðingjarnir okkar.
Dóri geltir, Davíð hrín
drullu- fjandans sokkar.

Fari þeir í rass og rófu. Hættulegir geðprýðinni hjá almennilegu fólki. Lýk þessu hér því ég bókstaflega verð ég að skreppa út í veðrið góða. Með kveðju, ykkar Hösmagi.

Comments:
Fjári góð vísa hjá þér. Vona að hún svínvirki á hundana. Gleðilegt veiðisumar annars frá Stokkhólmi.
 
Post a Comment

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Hit Counter
Tickets Broker Online